Sofa da bò italia Verona

Hally là nhà cung cấp đầu tiên và duy nhất tại vĩnh phúc với các dòng sản phẩm sofa da bò thật italia nhập khẩu cao cấp.

Nào ! Ngay bây giờ chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng bộ sofa đang hot tại thị trường châu Âu – sofa da bò thật italia Verona. Sản phẩm sofa Verona là một trong những sản phẩm bán chạy nhất đã lọt top “sản phẩm bán chaỵ”. Tại thị trường của Italia nói riêng và toàn châu Âu nói chung, theo thống kê của EuMarket tháng 12-2021.

Bộ sofa này được cấu tạo từ những phần đệm hình khối vuông vắn.

Với những đường nét cơ bản đang được ưa chuộng tại Châu Âu. Phần tựa đầu với nhiều nấc điều chỉnh linh hoạt giúp bạn có tư thế thư giãn thoải mái nhất. Đây cũng là một trong những mẫu hiếm hoi của Italia. Sản phẩm có thiết kế tựa gật gù với lớp đệm êm ái đem lại sự thư giãn cho phần cổ và vai như vậy.

Chi tiết của bộ sofa da cao cấp Italia Verona vô cùng sắc nét

Lớp da bọc CAT4 mang đến cảm nhận mềm mịn, êm dịu khi chạm vào. Lớp da dày dặn, căng bóng – chỉ thấy ở những loại da bò Italia chất lượng cao cấp. Đem đến sự đẳng cấp thượng hạng cho bộ sofa
Verona. Nó còn thu hút người nhìn bởi tựa tay thanh thoát được sử dụng chất liệu lông vũ. Nổi bật với đường may ngang tinh tế đặc trưng của Ý .

Thiết kế chân cao được phủ lớp sơn tĩnh điện. Làm toát lên vẻ thanh mảnh nhưng không kém phần sang trọng của bộ sofa. Đặc biệt, lại là cứu tinh cho các chị em trong việc dọn dẹp, vệ sinh sofa.
Việc sở hữu một bộ sofa như Verona phòng khách. Nhà bạn trông sẽ thật hiện đại và thời thượng như những căn hộ long lanh trên các tạp chí nội thất.

Liên hệ với chúng tôi để nhận giá ưu đãi:

Nội thất Hally – Danh sách showroom

Vĩnh Phúc Showroom : E1-12-4 Khu Đô thị Nam Vĩnh Yên – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Hotline : 0968.064.033