SOFA ITALIA NHẬP KHẨU VÀ NHỮNG ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Tọa lạc ở Nam Đầm Vạc – Khu đô thị bậc nhất tại Vĩnh Yên, Hally tiên phong thị trường sofa italia nhập khẩu cao cấp. Lý do Hally chọn sofa Italia để cung cấp cho thị trường vì như bạn đã biết; Italia là một quốc gia với tinh hoa nghệ thuật nổi tiếng trên toàn thế giới; với những di sản văn hóa, công trình kiến trúc đồ sộ có từ thời La Mã cổ đại.

Trong đó, nội thất là một lĩnh vực Italia để lại được ấn tượng mạnh với bất cứ ai từng tìm hiểu hay từng đến thăm mảnh đất này. Từ thiết kế cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại đều thể hiện nét riêng biệt, nét sang trọng. Chúng tôi chọn sofa là sản phẩm chính vì đó là món đồ nằm vị trí trung tâm nhất của ngôi nhà. Một bộ sofa đẹp là phương tiện để chủ nhân ngôi nhà thể hiện cá tính riêng; đẳng cấp riêng với mọi người.

Vậy thì, có những điều gì xoay quanh dòng sofa Italia nhập khẩu tại Hally. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu ở bài viết này nhé.

CHẤT LIỆU DA BÒ ITALIA

Da bò Italia được mọi tín đồ da thuộc ưa chuộng. Tấm da được lấy từ những con bò nuôi ở vùng khí hậu ôn đới, không có nhiều côn trùng. Cách chăm sóc đặc biết giúp tấm da có độ mềm mịn, tự nhiên hơn hẳn so với các nơi khác. Vì điều này mà da bò italia được ưu ái lựa chọn trong nhiều sản phẩm thời trang, nội thất…vv…

Sofa italia nhập khẩu được làm bằng da bò

PHƯƠNG PHÁP THUỘC DA THẢO MỘC

Thuộc da thảo mộc là phương pháp bắt nguồn từ Italia. Đây là phương pháp không còn xa lạ với bất kỳ tín đồ da thuộc hay nhà thiết kế thời trang nào. Trải qua nhiều công đoạn thuộc da; sử dụng các chất thuộc thảo mộc như Quebracho, Mimosa, Chesnut.. tấm da được hoàn thành có phảng phất hương thơm thảo mộc. Nhờ phương pháp này mà tấm da bò bền bỉ hơn, tự nhiên hơn, sang hơn.

Phương pháp thuộc da thảo mộc tại Italia

THƯƠNG HIỆU UY TÍN

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì thương hiệu sofa Italia chúng tôi chọn là những thương hiệu uy tín hàng đầu. Với mục tiêu mang đến những giá trị hoàn hảo nhất cho Khách hàng; chúng tôi luôn để tâm đến việc đưa sản phẩm nào ra thị trường là tốt nhất.

Sofa italia nhập khẩu với thương hiệu uy tín

Để có những trải nghiệm, sự quan sát thực tế nhất về từng mẫu sofa Ý; Hally mời bạn trải nghiệm tại địa chỉ dưới đây hoặc xem thêm sản phẩm tại fanpage:

Vĩnh Phúc Showroom : E1-12-4 KĐT Nam Vĩnh Yên – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc

Hà Nội Showroom : Trần Kim Xuyến – Trung Hòa – Hà Nội

TPHCM Showroom : Đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh – TPHCM